Đăng ký hội viên
Tìm kiếm  
New Page 1
 Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Nhà Bình Thuận, Khởi công dự án nhà ở xã hội đầu tiên ở tỉnh Bình Thuận (HQC Phú Tài).
Sáng 23/4, Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Nhà Bình Thuận, thuộc thành viên Hoàng Quân Group, đã khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội HQC Phú Tài. Đây là dự án nhà ở xã hội đầu tiên của tỉnh Bình Thuận, tọa lạc tại số 135 Nguyễn Hội, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận...


(Nghi thức khởi công dự án nhà ở xã hội HQC Phú Tài)

Sáng 23/4, Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Nhà Bình Thuận, thuộc thành viên Hoàng Quân Group, đã khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội HQC Phú Tài. Đây là dự án nhà ở xã hội đầu tiên của tỉnh Bình Thuận, tọa lạc tại  số 135 Nguyễn Hội, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Đến dự Lễ khởi công, về phía trung ương có Ông Nguyễn Quốc Việt – Vụ trưởng vụ Văn thư hành chính Văn phòng Chính phủ, Ông Phùng Văn Yên - Phó vụ trưởng Ban chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản, Ông Lê Tuyển Cử – Phó Vụ trưởng Vụ quản lý các khu kinh tế (Bộ Kế hoạch-Đầu tư); về phía địa phương có Ông Trương Quang Hai – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Ông Nguyễn Ngọc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở ban ngành, đại diện lãnh đạo Công ty, đối tác, khách hàng, cùng các cơ quan báo chí, đài PT-TH trong và ngoài tỉnh đã đến dự và đưa tin.


              (
Ông Nguyễn Tôn - Tổng GĐ Công ty tóm tắt sơ lược dự án)

HQC Phú Tài có diện tích khuôn viên 3.773,5m2, gồm 2 block chung cư cao 14 tầng. Diện tích sàn xây dựng 23.005m2, trong đó diện tích căn hộ là 15.196m2 và diện tích thương mại là 563,5m2. Dự án có tổng số 306 căn hộ, trong đó có 6 căn hộ ở kết hợp thương mại. Các căn hộ có diện tích từ 43,1m2 đến 60,3m2.

Dự án nhà ở xã hội HQC Phú Tài đặt tại vị trí được thừa hưởng những tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội xung quanh bao gồm: Cách trung tâm hành chánh Tỉnh và Tỉnh ủy khoảng 2km, nằm ngay trung tâm Thương mại Bắc Phan Thiết, nằm trong Khu dân cư Phú Tài - Phú Trinh, gần Trường học, Chợ, Bệnh viện, Siêu thị, Bến xe, khu du lịch biển… và thuận tiện để kết nối tuyến du lịch Bình Thuận - Đà Lạt - Nha Trang – Tp. Hồ Chí Minh.


           (
Ký kết hợp đồng 3 bên giữa Công ty, nhà thầu và Ngân hàng)

Tại buổi lễ, trước sự chứng kiến của các lãnh đạo trung ương và địa phương. Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Nhà Bình Thuận đã ký kết hợp đồng 3 bên với đối tác tổng thầu thi công chính tại dự án là Công ty CP Xây dựng Đầu tư Phát triển Nhà Bảo Linh, về việc bảo đảm tiến độ xây dựng công trình cũng như an toàn lao động trong quá trình thi công và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) để hỗ trợ vốn cho người dân, khách hàng tiếp cận gói vay 30.000 tỷ đồng.


(Ký kết hợp tác 3 bên giữa Công ty, nhà cung ứng dịch vụ LG và Hyundai)

Ngoài ra, Công ty cũng đã ký kết hợp tác 3 bên với tập đoàn LG Electronics Việt NamHyundai Thành công Việt Nam để cùng phát triển dự án nhà ở xã hội HQC Phú Tài, thông qua việc cung cấp các trang thiết bị và dịch vụ để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của cư dân tại dự án.


 (Công ty trao tặng số tiền cho Đại diện lãnh đạo quỹ Khuyến học tỉnh)

Cũng trong dịp này, Công ty đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho “Quỹ Khuyến học” của tỉnh thông qua đại diện lãnh đạo quỹ Khuyến học. Số tiền được trích từ tiền sinh lời trong việc mở chào bán những căn hộ đầu tiên của Công ty.

(Ông Nguyễn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận phát biểu)

Phát biểu tại Lễ khởi công, Ông Nguyễn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cho biết: Chủ trương xây dựng nhà ở xã hội là chủ trương đúng đắn của Chính phủ, chính vì vậy, trong thời gian qua UBND tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo, kêu gọi các thành phần kinh tế tham gia phát triển nhà ở xã hội trên địa bàn. Hưởng ứng chương trình của tỉnh, Cty CP Xây dựng và Kinh doanh nhà Bình Thuận là đơn vị đầu tiên xây dựng phát triển nhà ở xã hội. Đây được xem là công trình có ý nghĩa sâu sắc trong phát triển kinh tế xã hội của Bình Thuận, cũng như chính sách chăm lo chỗ ở cho đối tượng cán bộ, công nhân, viên chức lao động có chốn an cư. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND thành phố Phan Thiết phối hợp chặt chẽ với Chủ đầu tư để giải quyết khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện dự án. Đồng thời, đề nghị Chủ đầu tư tăng cường công tác giám sát, đôn đốc và thúc đẩy các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà cung ứng vật tư thiết bị và đơn vị thi công triển khai công trình đảm bảo tiến độ và an toàn lao động. 

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Công ty CP Xây dựng & KD Nhà Bình Thuận vì đã có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

(Ông Nguyễn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen cho Công ty)

Đến với dự án nhà ở xã hội HQC Phú Tài, quý khách sẽ đi kèm các tiện ích như: Nằm trong dự án là công viên cây xanh là nơi để vui chơi giải trí sau những giờ làm việc mệt nhọc, Có Internet, truyền hình cáp, điện thoại,...Hệ thống thang máy hoạt động 24/24 ngay cả khi cúp điện toàn thành phố nhờ hệ thống điện dự phòng, Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động hiện đại đảm bảo an toàn khi xảy ra sự cố, Hệ thống cấp thoát nước của Chung Cư Nhà ở xã hội Phú Tài được xử lý đấu nối với hệ thống cấp thoát nước của thành phố đảm bảo vệ sinh môi trường… Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân, HQC Phú Tài được thiết kế đầy đủ các tiện ích nội khu như; khu thương mại mua sắm, nhà xe, thang máy, nhà sinh hoạt cộng đồng, công viên cây xanh, khu vui chơi, khu đi dạo…


                                              (
Mô hình dự án)

HQC Phú Tài là dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Bình Thuận và là thứ 4 trong chuỗi phát triển nhà ở xã hội của Hoàng Quân sau dự án HQC Plaza, HQC Hóc Môn và HQC Nha Trang. Công trình sẽ cất nóc hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho khách hàng sử dụng vào quý III/2016.

Xem Clip Lễ Khởi công dự án HQC Phú Tài:

 

Xem hình ảnh Lễ khởi công dự án nhà ở xã hội HQC Phú Tài tại đây

                                                            VP. HHDN tổng hợp


Các Tin khác
    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI: CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG THÀNH PHỐ PHAN THIẾT 19/4 VÀ ĐẠI LỄ 30/4 - 1/5 TRI ÂN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (19/04/2024)
    Viettel Bình Thuận kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển (16/04/2024)
    Co.opmart Phan Thiết: Trao tặng túi thân thiện môi trường cho các em học sinh huyện đảo Phú Quý (15/04/2024)
    Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 (30/01/2024)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Tưng bừng khuyến mãi “Mừng sinh nhật công ty và đón Tết Dương lịch 2024” (18/12/2023)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Tổ chức Hội thao kỷ niệm 8 năm thành lập (18/12/2023)
    Khoảng 1.500 trẻ được khám sàng lọc tim bẩm sinh (29/05/2023)
    Trao tặng 55 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (22/05/2023)
    Agribank Bình Thuận và VNPT Vinaphone Bình Thuận ký thỏa thuận hợp tác toàn diện (15/03/2023)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 (25/02/2023)

HÌNH NỔI BẬT
HỘI VIÊN MỚI
ĐĂNG NHẬP
Tên đăng nhập

 Tên :
 Mật khẩu: 

   

HÌNH NỔI BẬT
New Page 1
LOGO HỘI VIÊN
THỐNG KÊ WEBSITE

Đang trực tuyến: 24

Lượt truy cập: dem truy cap 4470506

Bản quyền thuộc Hội Doanh nghiệp
HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP BÌNH THUẬN.
Địa chỉ: 282 Nguyễn Hội - Tp. Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: (062) 3831516
Email: vphiephoi@gmail.com, Website: www.doanhnghiepbinhthuan.vn
Thiết kế website bởi Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến Tính Thành - Mobile: 0917.668833