Đăng ký hội viên
Tìm kiếm  
New Page 1
 Hội nghị ký kết liên kết hợp tác giữa các Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, thành phía Nam và Tây Nguyên năm 2015
Ngày 27/5/2015, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Đắk Nông, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị ký kết liên kết hợp tác giữa các Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, thành phía Nam và Tây Nguyên năm 2015...



   Tham dự hội nghị có đồng chí Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam; đồng chí Nguyễn Bốn, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; các đồng chí là lãnh đạo một số Sở, ngành của tỉnh có liên quan cùng 13 đoàn là Hiệp hội doanh nghiệp của các tỉnh, thành phía Nam và Tây Nguyên.


(Đại biểu tham dự Hội nghị)

   Theo báo cáo kết quả thực hiện 6 chương trình liên kết, hợp tác năm 2014, Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh, thành phố phía Nam và Tây Nguyên đã nỗ lực triển khai thực hiện tốt 6 chương trình liên kết, hợp tác trong năm 2014. Nội dung chương trình liên kết, hợp tác dần đi vào chiều sâu, hiệu quả, thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp hội viên vượt qua khó khăn, ổn định và nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Chương trình liên kết, hợp tác ngày càng thu hút Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh, thành phố khác trong khu vực tham gia, mối quan hệ hợp tác giữa các Hiệp hội doanh nghiệp ngày càng được tăng cường, tạo được niềm tin đối với lãnh đạo các cấp chính quyền và cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp ở các địa phương.

                         


(Ông Đỗ Hồng Quân, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông báo cáo kết quả thực hiện) 

 

   Tuy nhiên, chương trình liên kết, hợp tác năm 2014, của các Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh, thành phố phía Nam và Tây Nguyên còn một số hạn chế đó là: một số chương trình liên kết, hợp tác còn mang tính hình thức, thực hiện riêng lẻ, số lượng Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh và các doanh nghiệp hội viên của từng Hiệp hội doanh nghiệp tham gia chưa nhiều, chất lượng và hiệu quả của một số hoạt động chưa cao. 
    
(Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh, thành phía Nam và Tây Nguyên tham gia ký kết chương trình liên kết hợp tác năm 2015)

 

   Tại Hội nghị 13 Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh, thành phía Nam và Tây Nguyên cũng đã tham gia ký kết chương trình liên kết hợp tác năm 2015. Theo đó, trong năm 2015 các hiệp hội doanh nghiệp sẽ tăng cường công tác thông tin, truyên truyền về mục đích, tôn chỉ hoạt động của Hiệp hội và Chương trình liên kết, hợp tác năm 2015 giữa các Hiệp hội doanh nghiệp đến các hội viên; tăng cường học tập, trao đổi kinh nghiệm quản lý và hoạt động giữa các Hiệp hội doanh nghiệp để nâng cao chất lượng hoạt động của mỗi Hiệp hội nhằm đem lại lợi ích thiết thực cho hội viên; Hiệp hội các doanh nghiệp đẩy mạnh liên kết hợp tác và tăng cường cung cấp dịch vụ cho hội viên và là cầu nối giữa cộng đồng doanh nhân doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh và các Sở, ngành chức năng của tỉnh…


   Trên nguyên tắc “Bình đẳng và cùng có lợi”; với phương châm “Đoàn kết – Đổi mới – Hợp tác – Phát triển”, đại diện Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp các tỉnh, thành phố phía Nam tham dự hội nghị đã thống nhất thông qua Báo cáo tình hình thực hiện Chương trình liên kết, hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp các tỉnh, thành phía Nam năm 2014 và ký kết Chương trình liên kết hợp tác năm 2015.

(Ông Nguyễn Bốn, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông phát biểu)
 

   Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Bốn, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao sự nỗ lực của các doanh nghiệp trong thời gian qua. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn các Hiệp hội doanh nghiệp cần đẩy mạnh các hoạt động phối hợp, hợp tác phát triển giữa các địa phương trong xây dựng cơ chế, chính sách thu hút đầu tư nhằm khai thác tiềm năng và thế mạnh của từng địa phương; tập trung trao đổi về các giải pháp, kinh nghiệm, cách làm hay, hiệu quả của các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh và giới thiệu nhà đầu tư, doanh nghiệp có tiềm lực để thu hút đầu tư vào địa phương. Các hiệp hội doanh nghiệp cũng cần xây dựng kế hoạch, theo dõi khó khăn, vướng mắc từ các doanh nghiệp để tỉnh kịp thời tháo gỡ và nắm bắt ý tưởng đầu tư.


   Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông đã trao cờ luân lưu cho Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh An Giang đăng cai tổ chức Hội nghị ký kết Chương trình liên kết, hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp các tỉnh phía Nam và Tây Nguyên năm 2016.

    Cũng tại Hội nghị, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã tặng Bằng khen cho Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông bao gồm 1 tập thể và 8 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng và phát triển Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông năm 2014.

 

Xem chi tiết hình ảnh Hội nghị LKHT tại đây

Xem Clip Hội nghị Ký kết Liên kết hợp tác năm 2015 tại Đắk Nông: 

Xem Clip Hội nghị tại Đắk Nông tiếp theo: 

 

                                   Nguồn: Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đắk Nông

                                       Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Đắk Nông

                                                      VP. HHDN Bình Thuận tổng hợp.


Các Tin khác
    Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Bình Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (28/02/2024)
    Quy hoạch tỉnh Bình Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050: Xây dựng Bình Thuận trở thành tỉnh phát triển nhanh và bền vững (23/02/2024)
    Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh và Hội Nữ doanh nhân tỉnh chúc Tết UBND tỉnh (02/02/2024)
    Tiếp tục phát huy vai trò cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh (19/01/2024)
    Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổng kết công tác năm 2023 (19/01/2024)
    Làm việc với Tham tán Thương mại Israel tại Hà Nội (17/01/2024)
    Họp Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận, nhiệm kỳ IV (2019 – 2024) (22/12/2023)
    Bế mạc kỳ họp thứ 19 - HĐND tỉnh khóa XI (08/12/2023)
    Trao tặng Học bổng cho học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn (20/11/2023)
    Hiệp hội Doanh nghiêp tỉnh Bình Thuận tổ chức trao tặng 20 bộ máy vi tính cho Trường học (15/11/2023)

HÌNH NỔI BẬT
HỘI VIÊN MỚI
ĐĂNG NHẬP
Tên đăng nhập

 Tên :
 Mật khẩu: 

   

HÌNH NỔI BẬT
New Page 1
LOGO HỘI VIÊN
THỐNG KÊ WEBSITE

Đang trực tuyến: 5

Lượt truy cập: dem truy cap 4471670

Bản quyền thuộc Hội Doanh nghiệp
HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP BÌNH THUẬN.
Địa chỉ: 282 Nguyễn Hội - Tp. Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: (062) 3831516
Email: vphiephoi@gmail.com, Website: www.doanhnghiepbinhthuan.vn
Thiết kế website bởi Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến Tính Thành - Mobile: 0917.668833