Đăng ký hội viên
Tìm kiếm  
New Page 1
 CLB Doanh nhân Tâm - Tầm - Tài trao yêu thương đến bà con nghèo Bình Thuận
Chiều ngày 14.4.2017 đoàn Caravan từ thiện của CLB doanh nhân 3T đã có mặt đông đủ tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Tuy Phong tỉnh Bình Thuận để mang những phần quà ý nghĩa đến với bà con nghèo Bình Thuận...



Vượt chặng đường dài từ TP.HCM đến Bình Thuận, chiều ngày 14.4.2017 đoàn Caravan từ thiện của CLB doanh nhân 3T đã có mặt đông đủ tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Tuy Phong tỉnh Bình Thuận để mang những phần quà ý nghĩa đến với bà con và các bạn học sinh nghèo vượt khó của huyện Tuy Phong tỉnh Bình Thuận.

 

Trước khi bắt đầu buổi phát quà, Ban điều hành cũng như toàn bộ thành viên của CLB Tâm - Tầm - Tài tham gia hành trình Caravan Family đã gửi tặng bà con và các bạn học sinh ca khúc Bản lĩnh doanh nhân.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ phát quà, Ông Nguyễn Hoàng Châu cho biết: "Ngoài hoạt động kinh doanh mang lại giá trị cũng như lợi ích cho doanh nghiệp mình. Các thành viên của 3T cũng mong muốn san sẻ, giúp đỡ, mang lại những giá trị thực tế cũng như thể hiện trách nhiệm của các doanh nghiệp với cộng đồng. Thay mặt các thành viên của CLB Doanh nhân 3T tôi xin gửi lời chúc sức khỏe đến quý bà con và các em học sinh". Ngoài ra, ông Nguyễn Hoàng Châu cũng gửi lời tri ân đến lãnh đạo địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để đoàn thiện nguyện tổ chức thành công buổi trao quà.

Ông Nguyễn Hoàng Châu

Cũng tại buổi phát quà ông Nguyễn Văn Hùng - Giám đốc Cty cổ phần Bất động sản Gold Land và bà Lý Thị Minh Nguyệt - Giám đốc Ô tô Minh Nguyệt (hai nhà tài trợ kim cương của chương trình Caravan) đại diện các nhà tài trơ Chương trình Caravan Family & Từ thiện chia sẻ về chuyến đi lần này.

Nguyễn Văn Hùng - Giám đốc Cty cổ phần bất động sản Gold Land

 

Bà Lý Thị Minh Nguyệt - Giám đốc ô tô Minh Nguyệt

Ngoài hai nhà tài trợ kim cương là Cty cổ phần Bất động sản Gold Land và Ô tô Minh Nguyệt thì hành trình trao yêu thương của CLB Doanh nhân Tâm - Tầm - Tài còn có sự đồng hành của các nhà tài trợ vàng, bạc, đồng và đồng tài trợ. Tài trợ vàng: Công ty TNHH Điện Hoàng Châu, công ty TNHH Công nghệ Boxx Việt Nam, Thẩm mỹ viện Nam M.Clinic. Tài trợ bạc: Công ty Trang sức Ngọc trai MD Story, công ty TNHH Ba lô túi xách. Tài trợ đồng: Công ty Xanh yêu thương, Fiore Healthy Resort, công ty Viễn thông Trung Hiếu, công ty TNHH MTV Hội chợ & Quảng cáo Cọ Vàng, công ty Đồng phục Phú Hương, công ty cổ phần Ulux, công ty Dịch vụ chuyển phát nhanh Citi Express. Đồng tài trợ: Công ty TNHH Đầu tư TMDV - DL Phượng Hoàng, Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn Ito, công ty TNHH Kinh doanh Lê Gia, công ty TNHH Vinhomes Land, công ty TNHH BH Dai - Ichi - Life Việt Nam, công ty TNHH MTV DV Hoàng Lương Sơn, công ty Luật Thiện Việt.

 

Caravan Family & Từ thiện 2017 của CLB Doanh nhân Tâm - Tầm - Tài (3T) dành tặng 50 chiếc xe đạp cho 50 em học sinh cấp 2 nghèo vượt khó; 1050 quyển tập, 500 bút viết, 50 ba lô đi học cho 50 em học sinh nghèo vượt khó; 300 phần quà bao gồm gạo, dầu ăn, đường, bột ngọt, nước tương, cho bà con nghèo thuộc các xã Phan Rí, Phú Hòa, Hòa Minh, Chí Công.

 

 

 

 

Niềm hạnh phúc nhất của những doanh nhân trong chuyến hành trình Caravan thiện nguyện lần này là nụ cười thật tươi, ánh mắt ấm áp, niềm hạnh phúc của bà con cô bác và các em học sinh của huyện Tuy Phong tỉnh Bình Thuận.

Cũng trong ngày hôm đó Ban tổ chức chương trình Caravan Family & Từ thiện đã tổ chức đêm gala giao lưu giữa các thành viên trong CLB và các hội doanh nhân tỉnh Bình Thuận. 

Tại đêm gala Ban Tổ chức chương trình Caravan cũng trao giấy tri ân, cúp lưu niệm và những bó hoa tươi thắm nhằm tri ân các nhà tài trợ đã cùng đồng hành với chương trình.

 

 

 Dù bận rộn với công việc nhưng Bà Trần Thị Hồng Phấn - Phó Tổng Giám đốc Truyền hình trực tuyến Việt Nam-STV cũng đến tham dự buổi gala giao lưu của CLB Doanh nhân 3T.

Ngoài ra, tại đêm gala, ca nhạc sĩ Sỹ Luân đã đến giao lưu cùng các doanh nhân.

 

Hành trình trao tình thân của CLB Doanh nhân 3T dành cho bà con và các em học sinh tỉnh Bình Thuận đã kết thúc thành công tốt đẹp. Mong rằng năm sau và mãi về sau nữa, những tình thương bao la này sẽ tiếp tục được nuôi dưỡng, lớn lên và cho đi, để nụ cười trên môi tất cả mọi người luôn rạng ngời rực rỡ.

Chương trình được phát sóng trực tiếp và phát lại trên Truyền hình trực tuyến Việt Nam-STV (vào xem lại toàn bộ chương trình tại: stv.net.vn).

 

Tuyết Hương - Khái Quỳnh ( Báo http://baomoi24g.vn)


Các Tin khác
    Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Bình Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (28/02/2024)
    Quy hoạch tỉnh Bình Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050: Xây dựng Bình Thuận trở thành tỉnh phát triển nhanh và bền vững (23/02/2024)
    Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh và Hội Nữ doanh nhân tỉnh chúc Tết UBND tỉnh (02/02/2024)
    Tiếp tục phát huy vai trò cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh (19/01/2024)
    Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổng kết công tác năm 2023 (19/01/2024)
    Làm việc với Tham tán Thương mại Israel tại Hà Nội (17/01/2024)
    Họp Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận, nhiệm kỳ IV (2019 – 2024) (22/12/2023)
    Bế mạc kỳ họp thứ 19 - HĐND tỉnh khóa XI (08/12/2023)
    Trao tặng Học bổng cho học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn (20/11/2023)
    Hiệp hội Doanh nghiêp tỉnh Bình Thuận tổ chức trao tặng 20 bộ máy vi tính cho Trường học (15/11/2023)

HÌNH NỔI BẬT
HỘI VIÊN MỚI
ĐĂNG NHẬP
Tên đăng nhập

 Tên :
 Mật khẩu: 

   

HÌNH NỔI BẬT
New Page 1
LOGO HỘI VIÊN
THỐNG KÊ WEBSITE

Đang trực tuyến: 27

Lượt truy cập: dem truy cap 4437463

Bản quyền thuộc Hội Doanh nghiệp
HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP BÌNH THUẬN.
Địa chỉ: 282 Nguyễn Hội - Tp. Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: (062) 3831516
Email: vphiephoi@gmail.com, Website: www.doanhnghiepbinhthuan.vn
Thiết kế website bởi Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến Tính Thành - Mobile: 0917.668833