Đăng ký hội viên
Tìm kiếm  
New Page 1
 Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Bình Thuận
Sáng 19/8/2023, Đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) do tiến sĩ Trần Hải Linh, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch VKBIA làm Trưởng đoàn, đã có buổi gặp gỡ với UBND tỉnh Bình Thuận để trao đổi thông tin và xúc tiến đầu tư trên địa bàn tỉnh...



Tiếp và làm việc với đoàn, có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND tỉnh đã giới thiệu với VKBIA một số nét chính về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong 06 tháng đầu năm 2023, đồng thời nêu rõ về những thế mạnh của tỉnh.

Theo đó, việc đưa vào vận hành tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông đoạn Dầu Giây - Phan Thiết và Phan Thiết - Vĩnh Hào đã rút ngắn thời gian di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đến tỉnh Bình Thuận. Dự án này đã tháo gỡ nút thắt về giao thông và khơi nguồn phát triển kinh tế cho tỉnh Bình Thuận.  Đặc biệt thành phố Phan Thiết đã trở thành tâm điểm trong tứ giác vàng về du lịch của phía Nam. Chỉ trong 06 tháng đầu năm 2023, Bình Thuận đã đón 4,5 triệu lượt khách, tăng 86,36% so với cùng kỳ năm trước; doanh thu du lịch đạt 11.348 tỷ đồng, gấp 2,52 lần so với cùng kỳ 2022.

Các thành viên trong Đoàn công tác của VKBIA

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng nêu rõ, công tác cải cách thủ tục hành chính của tỉnh Bình Thuận đã đạt kết quả khá tích cực. Cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính tiếp tục được thực hiện có nền nếp, chất lượng giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp, nhà đầu tư ngày càng nâng cao. Mặt khác, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, lãnh đạo UBND tỉnh đã tổ chức đối thoại công khai định kỳ hàng tháng với cộng đồng doanh nghiệp nhằm tháo gỡ kịp thời khó khăn, vướng mắc trong quá trình đầu tư, sản xuất kinh doanh.

“Quan điểm của tỉnh Bình Thuận là luôn bảo vệ quyền sở hữu tài sản hợp pháp và quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp; lấy doanh nghiệp là đối tượng phục vụ, đảm bảo sự nhất quán, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, an toàn và thân thiện để doanh nghiệp phát triển”, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng nhấn mạnh.

Cam kết với VKBIA, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khẳng định, Bình Thuận sẽ tiếp tục mạnh mẽ kiến tạo môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng, thân thiện và cam kết đồng hành để cộng đồng doanh nghiệp thành công; đồng thời bày tỏ hy vọng, tỉnh Bình Thuận sẽ là điểm đến đầu tư lý tưởng, hấp dẫn và an toàn của Hàn Quốc. Để tạo điều kiện thuận lợi cho VKBIA tìm hiểu thông tin đầu tư tại tỉnh Bình Thuận, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh giao Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh làm đầu mối, phối hợp với VKBIA trong việc cung cấp thông tin.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo các sở, ban, ngành đã lần lượt giới thiệu một số nét nổi bật về công, nông, thương nghiệp, dịch vụ, du lịch đến các thành viên VKBIA; đồng thời giải đáp, làm rõ một số thắc mắc của các thành viên trong đoàn.

Chủ tịch VKBIA Trần Hải Linh phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Tiến sĩ Trần Hải Linh - Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch VKBIA, bày tỏ sự cảm ơn trước sự đón tiếp nồng hậu và chuẩn bị chu đáo của tỉnh Bình Thuận dành cho đoàn; đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, buổi gặp mặt ngày hôm nay sẽ là nền tảng vững chắc để các nhà đầu tư Hàn Quốc tìm đến Bình Thuận.

Nhân dịp này, lãnh đạo UBND tỉnh đã trao tặng quà lưu niệm cho các thành viên trong Đoàn công tác của VKBIA./.

                                                Nguồn: https://binhthuan.gov.vn/


Các Tin khác
    Khai mạc Tuần lễ Triển lãm sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận tại TP. Hồ Chí Minh (22/04/2024)
    V/v thông tin chương trình Hội chợ - Du lịch - Xuất nhập khẩu thương mại - kết nối giao thương với Thành phố công nghiệp Sihueng năm 2024 (15/04/2024)
    Doanh nghiệp Việt Nam với xu hướng "chuyển đổi kép" (11/04/2024)
    V/v cập nhật danh sách cảnh báo các sản phẩm có nguy cơ bị điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại, gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp (29/03/2024)
    Năm 2024 - VCCI sẽ tiếp tục đổi mới, lớn mạnh, khẳng định vị thế, vai trò (11/03/2024)
    Phát triển kinh tế đêm: Phan Thiết sẽ làm thí điểm (25/12/2023)
    Khai mạc Hội chợ triển lãm Công Thương - Sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận năm 2023 (20/10/2023)
    UBND tỉnh họp thảo luận Đề án phát triển kinh tế ban đêm tỉnh Bình Thuận đến năm 2030 (14/08/2023)
    Hội nghị lần thứ 23 Tỉnh ủy: Bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy kinh tế - xã hội tỉnh phát triển (06/07/2023)
    Bình Thuận: Kinh tế - xã hội tiếp tục chuyển biến tích cực trong 6 tháng đầu năm 2023 (09/06/2023)

HÌNH NỔI BẬT
HỘI VIÊN MỚI
ĐĂNG NHẬP
Tên đăng nhập

 Tên :
 Mật khẩu: 

   

HÌNH NỔI BẬT
New Page 1
LOGO HỘI VIÊN
THỐNG KÊ WEBSITE

Đang trực tuyến: 35

Lượt truy cập: dem truy cap 4467670

Bản quyền thuộc Hội Doanh nghiệp
HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP BÌNH THUẬN.
Địa chỉ: 282 Nguyễn Hội - Tp. Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: (062) 3831516
Email: vphiephoi@gmail.com, Website: www.doanhnghiepbinhthuan.vn
Thiết kế website bởi Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến Tính Thành - Mobile: 0917.668833