Đăng ký hội viên
Tìm kiếm  
New Page 1
 Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024
Chiều ngày 29/01, Hội Nữ doanh nhân tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Bà Đặng Thị Lynh Trang – Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh chủ trì Hội nghị...



Hội Nữ doanh nhân tỉnh được thành lập nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tính đến nay, Hội Nữ doanh nhân tỉnh có 40 Hội viên.

 

 

Trong năm 2023, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã tham gia khoá đào tạo “Chuyển đổi số trong mô hình kinh doanh và ứng dụng tiếp thị số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Bình Thuận”; qua đó, giúp các doanh nghiệp Hội viên hiểu rõ lợi ích của việc ứng dụng chuyển đổi số trong mô hình kinh doanh để kiến tạo mô hình kinh doanh số, thực tế áp dụng công nghệ số trong hoạt động điều hành của doanh nghiệp. Đồng thời, phối hợp với Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam tổ chức Hội thảo với chủ đề "Doanh nhân nữ: Khát vọng vươn lên tầm cao mới"; gặp gỡ, trao đổi với chuyên gia về các vấn đề pháp lý trong kinh doanh, cách tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của doanh nghiệp, nhất là cách tiếp cận vốn vay, đơn hàng, thực hiện thủ tục hành chính và các quy định của pháp luật.

 

Hội Nữ doanh nhân tỉnh còn tham gia Hội nghị kết nối giao thương, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm đối tác, nhà phân phối để hợp tác liên kết phát triển và đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, hợp đồng kinh doanh, cung cấp giữa cơ sở sản xuất với đơn vị tiêu thụ sản phẩm hàng hoá… Tổ chức Lễ Ký kết Biên bản hợp tác giữa Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam với Hội Nữ doanh nhân tỉnh trong việc hỗ trợ pháp lý, tham gia giải quyết các khiếu nại, tranh chấp trong thực hiện hợp đồng phù hợp với quy định của pháp luật và điều kiện, khả năng của mỗi bên.

 

Bên cạnh đó, trong năm qua Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã trao tặng 150 phần quà “Cây mùa xuân” cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng 50 thùng rác nhựa và 20 phần quà cho các chiến sỹ lực lượng vũ trang có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Quý; ủng hộ Quỹ tiếp bước cho em đến trường; trao tặng quà cho Hội viên Hội người mù tỉnh và tham gia nhiều hoạt động từ thiện tại địa phương.

 

 

Trong năm 2024, Hội Nữ doanh nhân tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chức năng, vai trò của Hội, quyền và nghĩa vụ của Hội viên khi tham gia tổ chức nhằm phát triển thêm Hội viên. Nâng cao chất lượng sinh hoạt của tổ chức Hội. Kịp thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Hội viên để kiến nghị cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Thường xuyên cập nhật các văn bản của Trung ương và địa phương có liên quan để truyền thông kịp thời đến các Hội viên biết và thực hiện. Tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội vì cộng đồng.

 

Nhân dịp này, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã tặng Giấy khen cho các Hội viên có thành tích tham gia đóng góp các hoạt động của Hội năm 2023.

 

 

                                                        Nguồn: https://binhthuan.gov.vn/


Các Tin khác
    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI: CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG THÀNH PHỐ PHAN THIẾT 19/4 VÀ ĐẠI LỄ 30/4 - 1/5 TRI ÂN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (19/04/2024)
    Viettel Bình Thuận kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển (16/04/2024)
    Co.opmart Phan Thiết: Trao tặng túi thân thiện môi trường cho các em học sinh huyện đảo Phú Quý (15/04/2024)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Tưng bừng khuyến mãi “Mừng sinh nhật công ty và đón Tết Dương lịch 2024” (18/12/2023)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Tổ chức Hội thao kỷ niệm 8 năm thành lập (18/12/2023)
    Khoảng 1.500 trẻ được khám sàng lọc tim bẩm sinh (29/05/2023)
    Trao tặng 55 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (22/05/2023)
    Agribank Bình Thuận và VNPT Vinaphone Bình Thuận ký thỏa thuận hợp tác toàn diện (15/03/2023)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 (25/02/2023)
    Bảo Việt Nhân thọ đón nhận giải thưởng và trao tiền cho Quỹ vì người nghèo (07/12/2022)

HÌNH NỔI BẬT
HỘI VIÊN MỚI
ĐĂNG NHẬP
Tên đăng nhập

 Tên :
 Mật khẩu: 

   

HÌNH NỔI BẬT
New Page 1
LOGO HỘI VIÊN
THỐNG KÊ WEBSITE

Đang trực tuyến: 8

Lượt truy cập: dem truy cap 4467596

Bản quyền thuộc Hội Doanh nghiệp
HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP BÌNH THUẬN.
Địa chỉ: 282 Nguyễn Hội - Tp. Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: (062) 3831516
Email: vphiephoi@gmail.com, Website: www.doanhnghiepbinhthuan.vn
Thiết kế website bởi Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến Tính Thành - Mobile: 0917.668833